Published: October 24, 2025
4
3
37

Í ljósi þess að bankarnir eru að hætta að veita vertðtryggð lán nema til fyrstu kaupenda bendi ég að við ⁦@atmoller⁩ vorum spurðir í lok CAD í síðustu viku hvaða húsbæðislánum við mæltum með og nefndum báðir verðtryggð. Ég óttast að dómir í máli neytendasamtakanna eigi ➡️

eigi eftir að verða neytendum dýrkeyptur. Fyrr í þættinum hafði ég farið yfir kosti verðtryggðra lána fyrir íbúðakeupendur og þá sérstaklega ungt fólk. Þeir eru í stuttu máli að með löngum verðtryggðum lánum festir fólk inni greiðslubyrði til langs tíma. Ef fólk er á breytilegum

Dómur Hæstaréttar í máli Neytendasamtakanna er mikið ólán fyrir neytendur og það verður að teljast furðulegt að Hæstiréttur hafi tekið þetta mál fyrir þar sem enginn taldi sig hlunnfarinn í málinu. Án þess að vera lögfræðingur finnst mér alveg blasa við að Hæstiréttur hefði átt

Neytendaábati tapast víðar í lánakerfinu. Seðlabanki Íslands sér ekki einungis um útgáfu myntar heldur setur bankakerfinu jafnframt reglur. Það er nauðsynlegt en felur jafnframt í sér freistnivanda. Ef Seðlabankanum tekst ill til við stjórn peningamála er hætta á að hann reyni að

En er ekki jákvætt að útrýma verðtryggðum lánum vegna þess að þau gera almenningi kleift að verjast peningastefnu Seðlabankans og draga þar með úr vægi hennar? Nei, höfum það á hreinu að Seðlabankinn gefur út mynt til að greiða fyrir og auðvelda viðskipti einstaklinga.

@PalssonThordur @atmoller Kannski gamaldags viðhorf, en af hverju mà ekki taka aftur upp verðbótaþátt vaxta og endurlána? Virkaði ma ágætlega í UK á sínum tíma. tekur tvær flugur í einu.

@PalssonThordur @atmoller Verðtryggð lán eru eins og er betri fyrir alla. Þau hafa aldrei verið til vandræða og eru það ekki í dag. Það er bara sturlun í gangi. Þetta er dómur um óverðtryggt lán og þeir þrengja að verðtryggðum. Sturlun.

@PalssonThordur @atmoller En... Breki Karlsson sagði að þetta væri sigur fyrir neytendur?

Share this thread

Read on Twitter

View original thread

Navigate thread

1/8